เช็กเลขที่บ้านมงคลถูกตามโฉลกวันเกิด

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 เช็กเลขที่บ้านมงคลถูกตามโฉลกวันเกิด

   ตามความเชื่อของคนโบราณแล้ว ก่อนที่จะทำการสร้างหรือซื้อบ้าน จะต้องมีการเลือกวันฤกษ์ดี เพื่อความเป็นสิริมงคลกับผู้ที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีการนำหลักโหราศาสตร์ขั้นพื้นฐานมาปรับใช้ในการเลือกบ้านเลขที่มงคลอีกด้วย ไปดูกันว่าการเลือกบ้านเลขที่ให้ถูกโฉลกกับวันเกิดนั้นแต่ละวันเหมาะกับเลขใดบ้าง



วันจันทร์
   ผู้ที่เกิดในวันจันทร์นั้นเป็นผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยน ขี้สงสาร และชอบช่วยเหลือคนอื่น สำหรับตัวเลขประจำวันจันทร์นั้นคือเลข 2 ซึ่งเหมาะเป็นบ้านเลขที่มงคลสำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์หากต้องการเสริมเรื่องอื่น ๆ สามารถเลือกตัวเลขบ้านเลขที่ให้เหมาะสมได้ ดังนี้

การงาน เลข 2, 4 และ 8
การเงิน เลข 5
ความรัก เลข 6
โชคลาภ เลข 7
สุขภาพ เลข 3
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 1

วันอังคาร
    สำหรับชาววันอังคารเป็นคนที่มีความกล้าหาญเป็นหลัก ไม่เกรงกลัวใคร พร้อมสู้อยู่เสมอ จึงทำให้ดูเป็นคนเสียงดัง สู้สุดใจ สำหรับตัวเลขประจำดาวอังคารคือเลข 3 การมีบ้านเลขที่ 3 ในผู้ที่เกิดวันอังคารจะช่วยให้โชคดี มีคนเกื้อหนุนอยู่เสมอ นอกจากนี้หากต้องการเสริมในด้านอื่น ๆ สามารถเลือกตัวเลขบ้านเลขที่ให้เหมาะสมได้ ดังนี้

การงาน เลข 3, 6 และ 7
การเงิน เลข 8
ความรัก เลข 1
โชคลาภ เลข 5
สุขภาพ เลข 4
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 2


วันพุธกลางวัน
    ผู้ที่เกิดในวันพุธ ช่วงกลางวันนั้นเป็นผู้ที่พูดจาอ่อนหวาน พูดดี รู้จักพูดในสิ่งที่ทำให้ได้ประโยชน์ จึงทำให้เป็นที่รักของหลาย ๆ คน ซึ่งดาวพุธมีเลขประจำวันคือเลข 4 ซึ่งถือเป็นเลขมงคลที่เหมาะในการเป็นเลขที่บ้าน

การงาน เลข 1, 4 และ 5
การเงิน เลข 6
ความรัก เลข 2
โชคลาภ เลข 8
สุขภาพ เลข 7
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 3



วันพุธกลางคืน
   สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธในช่วงเวลา 18:00-06:00 นาฬิกา ให้นับว่าเกิดในช่วงพุธกลางคืน ซึ่งคนที่เกิดในวันนี้จะเป็นคนที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา แต่ก็จะมีโชคลาภ เงินทองใช้ไม่ขาดมือ เพราะดาวประจำวัน หรือดาวราหูนั้นเป็นเทพแห่งโชคลาภ เงินทอง ซึ่งตัวเลขประจำวันพุธกลางคืนคือเลข 8

การงาน เลข 1, 4 และ 8
การเงิน เลข 3
ความรัก เลข 7
โชคลาภ เลข 2
สุขภาพ เลข 6
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 5



วันพฤหัสบดี
ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดีนั้นเป็นคนที่มีความรู้ มีสติปัญญามากมาย อีกทั้งยังมีความเมตตา เห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ สำหรับเลขมงคลประจำวันพฤหัสบดีคือเลข 5 แต่ชาววันพฤหัสบดีนั้นมักจะมีปัญหาทางด้านการเงิน จึงควรเลือกตัวเลขที่เสริมในด้านการเงินเป็นพิเศษ ดังนี้

การงาน เลข 3, 5 และ 6
การเงิน เลข 2
ความรัก เลข 4
โชคลาภ เลข 1
สุขภาพ เลข 8
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 7



วันศุกร์
    สำหรับชาววันศุกร์นั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปิน มีสุนทรียะในด้านต่าง ๆ อย่างลึกซึ้ง ทำให้เป็นผู้ที่มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นผู้หาเงินเก่ง แต่มีความฟุ่มเฟื่อยทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ซึ่งเลขมงคลประจำดาวศุกร์คือเลข 6 นอกจากนี้หากต้องการเสริมในเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมสามารถเลือกตัวเลขบ้านเลขที่มงคลให้มีความเหมาะสมได้ ดังนี้

การงาน เลข 2, 6 และ 7
การเงิน เลข 4
ความรัก เลข 5
โชคลาภ เลข 3
สุขภาพ เลข 1
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 8



วันเสาร์
ผู้ที่เกิดในวันเสาร์นั้นเปรียบเสมือนเสือ เพราะเป็นคนที่น่าเกรงขาม มีความนิ่ง ดุดัน ไม่แสดงความรู้สึกที่มีให้ใครได้เห็นง่าย ๆ แต่หากโมโหก็จะเหมือนระเบิดที่ปะทุอารมณ์ออกมาอย่างรุนแรง ซึ่งผู้ที่เกิดวันเสาร์นั้นมีเลข 7 เป็นเลขมงคลเหมาะสำหรับเป็นบ้านเลขที่มงคล นอกจากนี้ยังมีเลขอื่น ๆ ที่ช่วยเสริมในด้านต่าง ๆ ดังนี้ด้วย

การงาน เลข 2, 7 และ 8
การเงิน เลข 1
ความรัก เลข 3
โชคลาภ เลข 6
สุขภาพ เลข 5
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 4



วันอาทิตย์
ชาววันอาทิตย์เป็นพวกที่เฉลียวฉลาด มีสติปัญญาที่ดี และรักเกียรติของตนเอง ทำให้หลาย ๆ คนมองว่าผู้เกิดวันอาทิตย์นั้นเป็นคนวางมาด หรือหยิ่ง ซึ่งเลขประจำวันอาทิตย์ที่เป็นมงคล เหมาะกับการเลือกเป็นบ้านเลขที่มงคลนั้นคือเลข 1 แต่ด้วยความที่เป็นคนมีมาด อาจทำให้คนชังได้ง่าย หากต้องการเสริมให้มีคนเอ็นดู นับถือควรเลือกตัวเลขที่ช่วยเสริมในด้านความรัก

การงาน เลข 1, 3 และ 7
การเงิน เลข 7
ความรัก เลข 8
โชคลาภ เลข 4
สุขภาพ เลข 2
บ้านเลขที่กาลกิณี ตัวเลขที่ไม่ควรมีในเลขที่บ้านมงคลคือเลข 6

ที่มา : https://www.taladnudbaan.


บทความเกี่ยวกับ บ้านเลขที่ อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  บ้านเลขที่มงคล  

  ความหมายดีๆ บ้านเลขที่มงคล 

  วิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพิ่มความเป็นสิริมงคล 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้