รวมความหมายเลข 1-100 ของเลขศาสตร์ บ้านเลขที่นี้ดีหรือไม่? ความหมายเลข 40-69

Last updated: 24 ส.ค. 2567  |  53 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมความหมายเลข 1-100 ของเลขศาสตร์ บ้านเลขที่นี้ดีหรือไม่? ความหมายเลข 40-69

   อิทธิพลหมายเลข 40 ความสามารถนำไปสู่ความสำเร็จ


เลข 40 เป็นเลขดี อิทธิพลของเลขนี้ มักส่งผลให้เจ้าชะตาเป็นผู้มีปัญญาเฉลียวฉลาด ปฏิภาณไหวพริบล้ำเลิศ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ชอบการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ เป็นนักคิดนักฝัน มักมีแนวคิดและไอเดียที่โดดเด่น จินตนาการก้าวไกล โดดเด่นในสังคม มีวาทะศิลป์ในการโน้มน้าวจิตใจคนอื่น ชอบเดินทางท่องเที่ยว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น เหมาะกับงานวางแผนทางธุรกิจ งานด้านการตลาด หรืองานที่ต้องติดต่อสื่อสารกับคนมากๆ

   อิทธิพลหมายเลข 41 ความสำเร็จอันงดงาม


เลข 41 เป็นเลขดีมาก มักส่งผลให้เจ้าชะตามีพลังความทะเยอะทะยานเต็มเปี่ยม นำพาสู่ความสำเร็จรุ่งโรจน์ มีสติปัญญาดี ปฏิภาณไหวพริบเป็นเลิศ สมองปราดเปรื่อง ส่งผลให้การงานประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มักมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเสมอ มีวาจาเป็นอาวุธ มีวาทะศิลป์ในการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น ใครได้ฟังมักจะคล้อยตาม เข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี มีเพื่อนมาก มักติดต่อหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ เป็นตัวเลขที่มีพลังของมหาจักรวาลหนุนชะตาอยู่ เป็นเลขแห่งความสำเร็จ มักจะนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทำอาชีพการงานใดก็มักจะเจริญก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ หากหมั่นทำบุญจะยิ่งช่วยเสริมบารมีให้รุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปอีก

   อิทธิพลหมายเลข 42 รับความสำเร็จ มีคนสนับสนุน


เลข 42 เป็นเลขดีมาก อิทธิพลของเลขจะส่งผลให้เจ้าชะตามักมีเสน่ห์ดึงดูดใจ เป็นบุคคลน่าสนใจน่าคบหา มีมิตรสหายมาก มักเป็นที่รักแก่บุคคลทั้งหลาย มักมีเพื่อนฝูงหรือกัลยาณมิตรให้การสนับสนุน อุปถัมภ์ ค้ำจุน บุคลิกสุภาพ นุ่มนวล อ่อนโยนโรแมนติก สติปัญญาเฉียบแหลม มีวาทะศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โน้มน้าวจิดใจคนอื่นได้ดี จิตวิทยาสูง สนใจใฝ่เรียนรู้ ชีวิตมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในสังคม เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพเกือบทุกประเภท มักมีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง

   อิทธิพลหมายเลข 43 เลขแห่งความเครียด มักมีศัตรู


เลข 43 เลข 4 ดาวพุธ กับเลข 3 ดาวอังคาร ส่งผลให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ เป็นผู้มีปฏิภาณไหวพริบดี แก้ไขปัญหาเก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย แต่มีข้อด้อยคือ เป็นคนคิดมาก เครียดง่าย ทุกข์ใจง่าย ไม่ค่อยไว้ใจใคร และอาจมีศัตรูลอบกลั่นแกล้งอยู่เบื้องหลังเสมอ เลข 4 กับเลข 3 บวกกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ ชีวิตจึงมักเหน็ดเหนื่อย ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรคที่มีเข้ามา

   อิทธิพลหมายเลข 44 ปากเป็นเอกและเปี่ยมด้วยสติปัญญา


เลข 44 คือดาวพุธสองดวง ดีมาก หนุนนำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งโรจน์ดี โดดเด่นเรื่องมีฝีปากดี มีวาทศิลป์ พูดจาเป็นที่น่าเชื่อถือและประทับใจ ฉลาดหลักแหลม สติปัญญาดี มักมีความรู้การศึกษาดี รู้เท่าทันคนทันโลก ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ จึงมักประสบความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน ชีวิตช่วงใดมีอุปสรรคก็มักผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เลข ๔ กับ ๔ ผลรวมได้เลข ๘ พลังจากดาวราหูอาจทำให้ใจจดใจจ่อกับสิ่งที่สนใจมากเป็นพิเศษ แต่หากเป็นสิ่งที่ดีก็จะเจริญ เพราะทุ่มเทมาก

   อิทธิพลหมายเลข 45 ความสำเร็จและความมั่นคง


เลข 45 เป็นเลขดีมาก อิทธิพลของเลขนี้ มักจะส่งผลให้เจ้าชะตามีสติปัญญาฉลาดหลักแหลม ปฏิภาณไหวพริบดีมาก เรียนรู้เร็ว ประสบความสำเร็จในการเล่าเรียนทุกศาสตร์ มีความรู้รอบตัวมาก รู้ทั้งวิชาการทางโลกและทางธรรม ฉลาดทันคน ทันโลก และยังมีเสน่ห์ที่คำพูด ปรับตัวเข้ากับสังคมได้ทุกที่ ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ทั้งด้านการงานและความรัก การเงินดีมาก มักร่ำรวย ฐานะมั่นคง มักมีผู้คอยสนับสนุน ทำการสิ่งใดมักมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือตลอดไม่ตกอับ ความรักราบรื่น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครอง มักแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุร้ายแรง เลขนี้ส่งอิทธิพลต่อความมั่นคงในชีวิตดีมาก

   อิทธิพลหมายเลข 46 ความสุขและความสำเร็จ


เลข 46 เป็นเลขดี เจ้าชะตามักแวดล้อมไปด้วยมิตรสหายที่ดี มีคนรักใคร่ มีเพื่อนมากและสามารถพึ่งพาเพื่อนได้ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การงานเจริญก้าวหน้า การค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมีความสุข และมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส มักเป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ

   อิทธิพลหมายเลข 47 ความเพียรนำไปสู่ความสำเร็จ


เลข 47 มาจากเลข 4 คือ ดาวพุธ และเลข 7 คือ ดาวเสาร์ เมื่อมาอยู่คู่กัน มักส่งผลให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ เป็นคนจริงจังกับชีวิต มีความเพียรพยายามสูง ชีวิตมีโอกาสประสบความสำเร็จได้จากความเพียรของตน จะต้องเหน็ดเหนื่อยฝ่าฟันและอดทนจึงจะพบความสำเร็จ เป็นเลขให้คุณด้านความเพียรพยายามโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ข้อด้อยของเลขนี้ คือมักเป็นคนใจอ่อน และเชื่อใจคนง่าย ในขณะเดียวกัน หากปักใจหลงผิดเรื่องใด มักจะกลับตัวยาก จึงต้องหมั่นเตือนใจตน ให้พิจารณาทุกเรื่องในชีวิตด้วยเหตุผล ด้วยความรอบคอบ

   อิทธิพลหมายเลข 48 การหลงผิดติดอบายมุข


เลข 48 ดาวพุธเลข 4 จับคู่กับดาวราหูเลข 8 เจ้าชะตาผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ ให้ระมัดระวังการถูกชักจูงและหว่านล้อม ให้เข้าไปอยู่ในกลุ่มของผู้หลงผิด จึงต้องหมั่นไตร่ตรองใช้ความคิดสติปัญญาในการเลือกคบมิตรสหาย ระมัดระวังตนไม่ให้หลงเดินทางผิดเข้าไปในดงของอบายมุข อีกทั้งต้องระมัดระวังอุบัติเหตุและโรคภัย ควรหมั่นประกอบแต่กรรมดีในปัจจุบันอยู่เสมอ และใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท เพื่อให้แคล้วคลาดจากสิ่งเลวร้ายทั้งปวง

   อิทธิพลหมายเลข 49 เลขแห่งความพลิกล็อก พบอุปสรรค


เลข 49 มาจากเลข 4 คือ ดาวพุธ กับเลข 9 คือ ดาวเกตุ รวมกันได้ 13 เป็นเลขอับโชคของทั้งไทยและฝรั่ง ชีวิตมักมีมุมหักเห มักมีอุปสรรคขัดขวาง แต่มีข้อดีคือมักมีสมองปราดเปรื่อง ไหวพริบสติปัญญาดี เป็นคนทันสมัยพร้อมกับสนใจศาสตร์ลึกลับไปพร้อมกัน

   อิทธิพลหมายเลข 50 คุณธรรมและความสามารถ


เลข 50 เป็นเลขดีมาก ด้วยกำลังของดาวพฤหัสบดี เลข 5 ส่งผลให้เจ้าชะตา มักเป็นคนมีสติปัญญาดี มีคุณธรรม ส่วนดาวมฤตยูเลข 0 มักส่งผลให้เจ้าชะตา ได้เดินทางหรือติดต่อกับต่างประเทศบ่อย มีโชคในต่างแดน หรือได้ใช้ชีวิตในแดนไกล หรือได้ไปศึกษาหาความรู้ คบหากับคนต่างชาติต่างภาษา เจ้าชะตามักเป็นบุคคลที่ชอบคิดค้น ขวนขวายหาความรู้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จดี มีความเชื่อในเรื่องเร้นลับของธรรมชาติ และมักมีญาณสัมผัสกับสิ่งพิเศษเหนือธรรมชาติได้

เลขคู่มงคลเสริมดวง เสริมโชคลาภ

   อิทธิพลหมายเลข 51 เลขแห่งความสุขสมบูรณ์ 


เลข 51 เป็นเลขดีมาก เลข 5 และ 1 เป็นเลขคู่มิตร เป็นดาวคู่แห่งปัญญา มักจะส่งผลให้เจ้าชะตามีปัญญาดี มีปฏิภาณไหวพริบ ทันโลก เรียนรู้ไว จึงมักจะประสบความสำเร็จด้านการงาน กิจการธุรกิจ ชีวิตมักจะร่ำรวยรุ่งเรืองดี นอกจากนี้ เลข 5 และ 1 รวมกันได้ 6 เป็นดาวศุภโชค รับโภคทรัพย์ มีโชคดีเรื่องการเงินดีนักแล เรื่องทรัพย์สิน เงินทอง จะสามารถหามาได้โดยง่าย จัดเป็นคนมีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มักมีผู้สนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ

   อิทธิพลหมายเลข 52 ดวงนารีอุปถัมภ์


เลข 52 อันว่าเลข 5 นั้นคือ ดาวพฤหัสบดี และเลข 2 คือ ดาวจันทร์ มาอยู่คู่กัน ดูเผินๆเป็นเลขดี ชิวิตจะประสบความสำเร็จดี แต่เลข 5 กับ 2 บวกกันได้เลข 7 คือ ดาวเสาร์ อาจทำให้ชีวิตอาจพลิกผันได้ มักจะมีอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ต้องชดใช้กรรมเก่าที่มองไม่เห็น ทำให้ต้องใช้ความมานะพยายามและความอดทนอย่างมาก จึงจะฝ่าฟันไปสู่ความสำเร็จได้ ถ้าเลข 52 เจ้าชะตาเป็นบุรุษ มักจะส่งผลให้ได้รับความเกื้อหนุนจากสตรีอย่างดีเยี่ยม เรียกว่า ดาวนารีอุปถัมภ์

   อิทธิพลหมายเลข 53 ชีวิตพลิกผันได้เสมอ


เลข 53 เลข 5 คือ ดาวพฤหัสบดี และเลข 3 คือ ดาวอังคาร มาอยู่คู่กัน เป็นเลขให้คุณปานกลาง เลข 5 นำมาซึ่งความสำเร็จ เรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต แต่ให้ระวังเลข 3 อาจทำให้อนาคตข้างหน้ามีความพลิกผัน เปลี่ยนแปลงได้ ให้ระวังบุคคลที่ไม่ปรารถนาดีบางคนเข้ามามีอิทธิพลในชีวิต จนนำพาไปสู่ความเสื่อม เจ้าชะตาภายใต้อิทธิพลของเลขนี้ จึงควรหนักแน่น ยึดมั่นในหลักการณ์ หลีกเลี่ยงการคบค้าสมาคมกับคนที่ไม่น่าไว้วางใจ เลข 5 กับเลข 3 รวมกันได้เลข 8 ราหู เจ้าชะตาจึงควรตั้งสติตนเองไม่ให้ไปลุ่มหลงกับสิ่งใดมากเกินไป

   อิทธิพลหมายเลข 54 ชีวิตอุดมด้วยความสำเร็จ ราบรื่น


เลข 54 เป็นเลขมงคลดีมาก อิทธิพลของเลขนี้มักส่งผลให้เจ้าชะตาประสบความสำเร็จในชีวิตได้โดยง่าย มีบารมี มีคนเคารพนับถือมากมาย การศึกษาจะประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ประสบความสำเร็จในการเล่าเรียนทุกศาสตร์ มีความรู้รอบตัวมาก รู้ทั้งวิชาการทางโลกและทางธรรม ฉลาดทันคน ทันโลก และยังมีเสน่ห์ที่คำพูด ปรับตัวเข้ากับสังคมได้ทุกที่ ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง ทั้งด้านการงานและความรัก มักมีผู้คอยสนับสนุน ทำการสิ่งใดมักมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือตลอดไม่ตกอับ ความรักราบรื่น มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครอง มักแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุร้ายแรง เลขนี้ส่งอิทธิพลต่อความมั่นคงในชีวิตดีมาก

   อิทธิพลหมายเลข 55 ความมั่นคงในชีวิต


เลข 55 เป็นเลขดีมาก เพราะเป็นดาวพฤหัสบดี ดาวฝ่ายศุภเคราะห์ ดาวครู มีถึงสองดวง ย่อมส่งพลังให้เจ้าชะตา มีชีวิตที่สุขสบายไม่ลำบาก ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง มีความเจริญก้าวหน้าดี ตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต หากทำกิจการค้าขายก็จะรุ่งเรืองกำไร ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างดีเยี่ยม มีความเที่ยงธรรม และรักในคุณธรรมความดี ชอบทำบุญ ช่วยเหลือคนยากไร้ เป็นที่เคราพนับถือของคนทั่วไป มักเลื่อมใสในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รักความสงบ ชอบเดินทางไกล มีโอกาสไปได้ดีในต่างประเทศหรือจากถิ่นที่ตนเกิด หรือทำธุรกิจค้าขายติดต่อกับคนต่างชาติ เป็นเลขที่ให้คุณกับชีวิตมากเลขหนึ่ง

   อิทธิพลหมายเลข 56 ความสำเร็จและทรัพย์สินเงินทอง


เลข 56 เป็นเลขดีมาก ชีวิตมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง ความรัก บ่งบอกถึงความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับความสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ หมายเลข 56 คู่ทรัพย์คู่โชค เจ้าของดวงชะตาที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของเลขนี้ มักมีดวงชะตาดี ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า มีความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม เป็นเลขคู่ทรัพย์คู่โชค ทำอะไรก็สะดวกสบาย ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างดี มั่นคงในอนาคต ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย มีผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รักในศักดิ์ศรี หาเงินเก่ง ความรักสดใส สมปรารถนา

   อิทธิพลหมายเลข 57 ความคิดขัดแย้งในตนเองรุนแรง


เลข 57 เลข 5 คือ ดาวพฤหัสบดี คู่กับเลข 7 คือ ดาวเสาร์ อิทธิพลของเลขประธานดาวศุภเคราะห์และประธานดาวบาปเคราะห์ที่มาจับคู่กัน ส่งผลให้เจ้าชะตามักมีความคิดขัดแย้งในตัวเองอย่างรุนแรง ข้อดีคือเป็นคนใฝ่ดี จิตใจดีมีคุณธรรม มีสติปัญญาดี เรียนรู้เร็ว แต่ข้อเสียคือ ค่อนข้างดื้อรั้นเอาแต่ใจตนเอง ไม่ชอบการประณีประนอม ทำให้มีศัตรูมาก จะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จค่อนข้างยาก มักจะต้องผ่านความเหน็ดเหนื่อยและอุปสรรคปัญหานานัปการ ทำให้งานที่ตั้งเป้าหมายไว้ อาจไม่สำเร็จลุล่วง หรือทำได้ครึ่งๆกลางๆ หรือหากจะสำเร็จได้ ก็ต้องมานะบากบั่นพยายามอย่างสูง มักกำพร้าบิดามารดาตั้งแต่เล็ก หรืออยู่ห่างจากบุพการี

   อิทธิพลหมายเลข 58 ความลุ่มหลงงมงายหลงผิด


เลข 58 เมื่อดาวพฤหัสบดี คือเลข 5 คู่กับดาวราหู 8 ส่งผลให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ มีแนวโน้มจะหลงผิด เห็นกงจักรเป็นดอกบัว ลุ่มหลงไสยศาสตร์ต่างๆ ชอบเชื่อถือโชคลางสิ่งแปลกๆมากเกินไป หรือในทางตรงกันข้าม อาจเป็นคนประเภทที่หลงศาสนาอย่างงมงาย ถึงขั้นคลั่งศาสนาได้ หลงผิดในพิธีกรรมต่าง ๆ มากกว่าแก่นแท้ของธรรมะ ทำให้ส่งผลกระทบกับชีวิต มักมีความคิดที่แปลกประหลาดไปจากคนอื่น

   อิทธิพลหมายเลข 59 พลังแห่งความสำเร็จ เทวดาส่งเสริม


เลข 59 เป็นเลขดีมาก อิทธิพลของเลขนี้มักจะส่งผลให้เจ้าชะตาประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง ชะตาชีวิตรุ่งเรืองดี เป็นผู้มีสติปัญญาล้ำเลิศ ชอบศึกษาหาความรู้ ใจบุญ มีคุณธรรม มีบารมีเป็นที่เคารพนับถือของคนทั่วไป มักเป็นคนยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เป็นคนมีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม มักมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือเสมอ หมายเลข 59 ยังบวกได้หมายเลข 14 ซึ่งเป็นเลขแห่งความสำเร็จ มักจะนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ทำอาชีพการงานใดก็มักจะเจริญก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว คิดทำการค้าก็ร่ำรวย ดวงมีทรัพย์มีลาภยศ มีโอกาสติดต่อกับต่างประเทศ ทำธุรกิจระหว่างประเทศ หรือคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา

   อิทธิพลหมายเลข 60 เลขแห่งโชคลาภทางการเงิน 


เลข 60 เป็นเลขดี อิทธิพลของเลขนี้จะส่งผลให้ผู้เกี่ยงข้องหลงใหลในของสวยงาม รสนิยมสูง ใจฝักใฝ่ในความหรูหรา มองโลกในแง่ดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีอารมณ์ปราณีต ละเมียดละไม มีไหวพริบดี เก่งในการแก้ปัญหา เข้าสังคมเก่ง เป็นคนที่ทันคน มักมีคนช่วยเหลือสนับสนุน เหมาะกับการทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับของสวยๆงามๆ หรือการเงิน เลข ๖๐ ยังเป็นเลขศุภโชค โภคทรัพย์ ทำให้เจ้าชะตามักมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย ไม่ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากนัก มีความเป็นอยู่สุขสบาย มีชื่อเสียง

   อิทธิพลหมายเลข 61 บุคลิกซ้อนสองขั้ว


เลข 61 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ จับคู่กับเลข 1 คือ ดาวอาทิตย์ ส่งผลให้เจ้าชะตามักเป็นคนมีสองบุคลิกสองอารมณ์ มีความขัดแย้งในตัวเองสูง บางครั้งมักจะปล่อยตัวปล่อยใจให้หลงระเริงไปกับแสงสีและสิ่งยั่วยวน แต่บางขณะกลับชอบทำตัวเหมือนคนสันโดษ หนีสังคม เลข 6 กับเลข 1 รวมกันได้เลข 7 ดาวเสาร์ ชีวิตมักจะมีจุดพลิกผัน ให้ระวังการถูกเบียดเบียนจากเคราะห์กรรม ให้หมั่นทำบุญ รักษาศีล

   อิทธิพลหมายเลข 62 ความลุ่มหลงเมามัวหลงผิด


เลข 62 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ กับเลข 2 คือ ดาวจันทร์ เมื่อมาอยู่คู่กัน มักส่งผลให้ผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ รักสวยรักงาม มีรสนิยมดี เป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีจิตใจละเอียดอ่อน มีเมตตาสูง มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูล อุปถัมภ์ค้ำจุน มีมิตรสหายมาก และหากเจ้าชะตาเป็นผู้ชาย จะยิ่งส่งผลให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากเป็นพิเศษ แต่เลข 6 กับ 2 รวมกันได้ 8 ดาวราหู มักส่งผลให้เจ้าชะตาเป็นคนชอบปล่อยตัวปล่อยใจล่องลอยไปเรื่อย ๆ หากลุ่มหลงสิ่งใดแล้ว มักขาดสติยับยั้ง หลงผิดได้ง่าย ซึ่งอาจจะนำพาเจ้าชะตาไปสู่หายนะในบั้นปลาย จึงควรหมั่นภาวนา เจริญสติเสมอ

   อิทธิพลหมายเลข 63 พลังแห่งความรัก ความสำเร็จ


เลข 63 เป็นเลขดีมาก ผู้อยู่ใต้อิทธิพลเลขนี้ มักมีความสุขสมหวัง ทั้งด้านการงานและความรัก การงานมีโอกาสก้าวหน้าโดดเด่น ทำงานในตำแหน่งใหญ่โต ถ้าเป็นธุรกิจก็มักจะเจริญรุ่งเรืองดี หาทรัพย์เก่ง มักจะประสบความสำเร็จร่ำรวย การเรียนรู้การศึกษาดี และจะเด่นมากในเรื่องความรัก มักจะมีโชคดีเรื่องความรัก เป็นที่นิยมชมชอบ ถ้าเป็นเลขชื่อของแบรนด์หรือกิจการก็มักจะได้รับความนิยม ได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างอย่างดี เป็นผู้ที่สร้างความประทับใจให้คนรอบข้างเสมอ มีมิตรสหายมาก

   อิทธิพลหมายเลข 64 ความสุข ความสำเร็จ


เลข 64 เป็นเลขดี เลข 6 และ 4 เป็นเลขคู่มิตรที่ให้คุณ ส่งผลให้เจ้าชะตามักเป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ สติปัญญาแจ่มใส มักแวดล้อมไปด้วยมิตรสหายที่ดี มีคนรักใคร่ มีเพื่อนมากและสามารถพึ่งพาเพื่อนได้ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การงานเจริญก้าวหน้า การค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมีความสุข และมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ

   อิทธิพลหมายเลข 65 เลขเงินเลขทอง ความสำเร็จ


เลข 65 เป็นเลขดีมาก ชีวิตมักจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์ เป็นหมายเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงิน สามารถหาเงินได้ง่าย มีทรัพย์สิน มีสภาพคล่อง มักจะอ่านใจคนเก่ง มองโลกในแง่ดี ทำให้มีมิตรสหายมาก มีเสน่ห์ เป็นที่รัก ใจกว้าง มักได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี หรือมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์ หมายถึง สติปัญญา ความรอบรู้ ผู้ใหญ่ หมายเลข 65 เลขคู่ทรัพย์คู่โชค เจ้าของดวงชะตาที่อยู่ภายใต้อิทธิพลของเลขนี้ มักมีดวงชะตาดี ชีวิตราบรื่นและมีความเจริญก้าวหน้า ทำอะไรก็สะดวกสบาย ชะตาชีวิตรุ่งเรืองมีบุญพาวาสนาส่ง คิดทำสิ่งใดก็ดูจะสำเร็จง่ายดาย อุปสรรคน้อย ความรักสดใส สมปรารถนา

    อิทธิพลหมายเลข 66 ลุ่มหลงมัวเมาทางโลก


เลข 66 รวมกันได้ 12 ซึ่งเป็นกำลังดาวของพระราหู ผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลข 66 จึงมักเป็นคนที่ลุ่มหลงสิ่งต่างๆได้ง่าย โดยปราศจากการไตร่ตรองให้รอบคอบเสียก่อน โดยเฉพาะความรัก หากรักใครก็รักอย่างลุ่มหลง ทุ่มเทลงไปทั้งตัว ไม่เผื่อใจ เป็นคนที่หลงมอมเมาได้ง่าย มักใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายเพราะหลงใหลในสิ่งของสวยงามราคาแพง มักหลงตัวเอง บางคนก็หลงไปทางไสยศาสตร์ จนหมกมุ่น มักชอบทำตัวเด่นและดื้อรั้นในทางที่ผิด

   อิทธิพลหมายเลข 67 ความผิดหวังทุกข์เศร้าระทม


เลข 67 เลข 6 ดาวศุกร์ และเลข 7 ดาวเสาร์ ผลรวมได้เลข 13 มองดูเผินๆ เป็นเลขกลางๆ เพราะมีทั้งดาวโภคทรัพย์และดาวแห่งความทุกข์อุปสรรคมารวมกัน แต่ในความเป็นจริง เลข 67 เป็นเลขแห่งความผิดหวังทุกข์เศร้า ชีวิตมักพบอุปสรรคมากมาย ผู้อยู่ใต้อิทธิพลของเลขนี้ มักผิดหวังในความรัก ครอบครัวจะแตกร้าว บ้านแตกสาแหรกขาด ความรักมักเริ่มต้นดี แต่สุดท้ายจบไม่สวย เป็นเลขที่แสดงออกถึงความขัดแย้งกันเอง อย่างรุนแรง

   อิทธิพลหมายเลข 68 มัวเมาอบายมุขนำไปสู่ความเสื่อม


เลข 68 เลข 6 ดาวศุกร์ และเลข 8 ดาวราหู เมื่อมาอยู่ด้วยกัน จัดเป็นเลขมัวเมาอีกเลขหนึ่ง มักส่งผลให้เจ้าชะตาหลงตัวเองมัวเมาในอุดมคติ หลงใหลได้ปลื้มกับอบายมุข หรืออาจจะออกไปในแนวศรัทธาจริตอันลุ่มหลง บ้าคลั่งในศาสนา หลงในสังคม มักชอบทำตัวโดดเด่น ชีวิตสำเร็จยากเพราะมีพลังความมัวเมาแฝงอยู่ การทำการสิ่งใดให้สำเร็จต้องอาศัยแรงกายตัวเองล้วนๆไม่มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือใดๆ แต่เก่งในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มักเป็นคนขี้เบื่อ

   อิทธิพลหมายเลข 69 รสนิยมดีมีเสน่ห์


เลข 69 เลข 6 ดาวศุกร์ กับเลข 9 ดาวเกตุ เมื่อมาอยู่คู่กัน จัดเป็นเลขดี เป็นเลขให้คุณทางด้านความมีเสน่ห์ มีความคิดสร้างสรรค์ดี มีรสนิยมในการแต่งตัวดี มีเพื่อนฝูงแวดล้อมรักใคร่ เป็นคนมีน้ำใจดี มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูดี ทำให้ชีวิตไม่ลำบาก อิทธิพลของดาวศุกร์และดาวเกตุยังหนุนนำให้ชีวิตไม่ต้องเหนื่อยยาก การเงินดี ชีวิตสุขสบาย มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

สิ้นสุดคำทำนายเกี่ยวกับเลขศาสตร์ 40 – 69 : การถอดรหัสอิทธิพลและความหมาย


บทความ เกี่ยวกับ  ตัวเลขศาสตร์ 1-100 ที่น่าสนใจ

   รวมความหมายเลข 1-100 ของเลขศาสตร์ บ้านเลขที่นี้ดีหรือไม่? ความหมายเลข 1-39
   รวมความหมายเลข 1-100 ของเลขศาสตร์ บ้านเลขที่นี้ดีหรือไม่? ความหมายเลข 70-100 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้