ออกแบบป้ายบ้านเลขที่ของคุณให้เฮง ๆ ปัง ๆ ได้ แค่ใส่ภาพ ลงไป ในป้ายบ้านเลขที่

Last updated: 9 มิ.ย. 2567  |  67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกแบบป้ายบ้านเลขที่ของคุณให้เฮง ๆ ปัง ๆ ได้ แค่ใส่ภาพ  ลงไป ในป้ายบ้านเลขที่

   ในปัจจุบันป้ายบ้านเลขที่ ไม่ได้มีไว้เพื่อแสดงเลขที่บ้านเพียงอย่างเดียวแล้ว ร้านทำป้ายยุคใหม่จึงสามารถออกแบบป้ายบ้านเลขที่ให้มีความสวยงามได้หลายรูปแบบ เพื่อให้ดูดี เข้ากับสไตล์ของบ้านคุณ แต่จะออกแบบยังไงให้เสริมความเฮง ความปังให้คุณได้ด้วยนั้น วันนี้ทีมงานบ้านอุไรสิริ 3 บางน้ำเปรี้ยว มีรูปและความหมายของรูป มาให้เพื่อนๆดูกันค่ะ ได้ทั้งความสวย และแล้วหมายที่ดี  ออกแบบป้ายบ้านเลขที่ของคุณให้เฮง ๆ ปัง ๆ ได้ แค่ใส่ภาพเหล่านี้ลงไป

ร้านป้ายยุคใหม่จะต้องมีทีมงานออกแบบมืออาชีพ ที่ทำให้คุณได้เห็นภาพของป้ายจนพอใจก่อน ที่จะสั่งผลิตจริง เพื่อเป็นการเสริมความเป็นสิริมงคล ให้เฮงและปัง คุณสามารถแจ้งกับร้านได้ว่าต้องการใส่ภาพเหล่านี้ลงไปบนป้ายด้วย

 

1. ภาพปลาคาร์ป

   ปลาคาร์ปเป็นสัตว์ยอดนิยมที่ร้านป้ายคุ้นชินสายมูเตลูตัวจริงต้องไม่พลาด เพราะปลาคาร์ปเป็นสัญลักษณ์แห่งการไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ด้วยนิสัยการว่ายทวนน้ำ จึงมีความเชื่อกันว่า ถ้าคุณมีภาพปลาคาร์ปอยู่ในป้ายบ้านเลขที่ จะทำให้มีเงินทองและความสำเร็จไหลเวียนเข้าบ้านอยู่ตลอดนั่นเอง


2. ภาพต้นไผ่


   สำหรับชาวจีนมีความเชื่อว่า ต้นไผ่เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ตลอดปี เนื่องจากต้นไผ่มีลำต้นตรง ความแข็งแรง และมีใบสีเขียวได้ทุกฤดู จึงแสดงถึงความก้าวหน้า การปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ และมีความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป


3. ภาพมังกร


   ร้านทำป้ายยุคใหม่ทุกร้านจะต้องแนะนำให้คุณใส่ภาพมังกรอย่างแน่นอน เพราะมังกรเป็นสัตว์มงคลแห่งโชคลาภ และบารมี ใครที่มีภาพมังกรอยู่บนป้ายบ้านเลขที่ จะเป็นการเสริมความเป็นผู้นำให้กับผู้อยู่อาศัย ให้มีความแข็งแกร่ง น่าเกรงขาม และมีความเจริญรุ่งเรือง


4. ภาพเรือสำเภา


   เรือสำเภาเป็นพาหนะที่ใช้ในการขนส่งสินค้าในสมัยก่อน เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง และมั่นคง ช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยทำงานหรือทำกิจการได้อย่างราบรื่น และได้ผลกำไรตามที่ใจหวังไว้

 


5. ม้า 8 ตัว


   หลายท่านอาจสงสัยทำไมเป็นม้า 8 ตัว เพราะจำนวน 8 ตัว เป็นตัวแทนของกองทัพม้า ที่มีความเก่งกล้า ยิ่งใหญ่ ว่องไว ตามฮวงจุ้ยแล้ว รูปม้านี้จะช่วยให้ ทำธุรกิจการค้า รุ่งเรืองประสบความสำเร็จได้ทั่วทั้งหมดแปดทิศ และต้องติดรูปม้าให้หัวเข้าตัวบ้านหรือบริษัท เพราะรูปภาพจะเป็นม้าวิ่งเป็นกองทัพ วิ่งเข้าบ้านจะได้นำความสำเร็จเข้ามาให้เรา

    และภาพที่เรานำมาฝากในวันนี้ คุณสามารถเลือกภาพที่ชอบแล้วสั่งทำป้ายบ้านเลขที่กับทางร้านทำป้ายที่คุณเลือกไว้ได้เลย และหากต้องการใส่ภาพ ข้อความ หรือตกแต่งอะไรเพิ่มเติม ก็สามารถแจ้งกับทางร้านให้ออกแบบให้คุณดูก่อนได้เช่นกัน ขอรับรองว่าทุกภาพที่เรานำมาฝากในวันนี้จะช่วยเสริมความเฮง ความปัง ยิ่งอยู่ยิ่งรวยอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา : https://xn--o3cfc2ag0b6cdv9r.com/house-signage-numbers-3/ 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้