วิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพิ่มความเป็นสิริมงคล

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  64 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพิ่มความเป็นสิริมงคล

   บางครั้งเลขที่บ้านนั้นก็ไม่สามารถเลือกได้ตามใจต้องการ จึงทำให้เกิดการแก้เคล็ดเลขที่บ้านขึ้นมา เนื่องจากว่าตามความเชื่อของบางคนนั้นเลขที่บ้านจะส่งผลต่อดวงชะจาของเจ้าบ้าน หรือของผู้อาศัย วันนี้บ้านอุไรสิริ พาทุกคนไปดูเคล็ดลับการเสริมฮวงจุ้ยกันค่ะ


ติดแผ่นทองคำเปลว


    การใช้แผ่นทองคำเปลวเป็นวิธีที่ได้รับความนิยม โดยการนำมาติดบนเลขที่ถือว่าไม่เป็นมงคล เพื่อเปลี่ยนให้เลขนั้นมีความหมายใหม่ที่เป็นมงคลยิ่งขึ้น และการติดทองคำนี้ยังมีวิธีการเฉพาะเจาะจงที่จำเป็นต้องทำตามเพื่อให้ความเชื่อนั้นมีผล

เพิ่มแสงไฟบริเวณป้ายเลขที่บ้าน


   แสงสว่างมีความหมายในการเปลี่ยนแปลงและให้แสงสว่างในชีวิต ดังนั้นการเพิ่มแสงไฟที่ป้ายบ้านเลขที่นั้นจึงเป็นการช่วยให้เลขที่บ้านนั้นมีพลังงานที่ดีและเป็นมงคลยิ่งขึ้น

เพิ่มตัวเลขให้เลขที่บ้าน


   การเพิ่มตัวเลขบริเวณเลขที่บ้านเป็นวิธีง่ายๆ เพื่อให้ค่าผลบวกของตัวเลขนั้นสอดคล้องกับเลขมงคลตามที่เราต้องการ แต่ควรระวังในการเลือกขนาดของตัวเลขให้เหมาะสม เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการอ่านเลขที่บ้าน

ปลูกต้นไม้มงคล


   ต้นไม้มงคลสามารถช่วยเสริมดวง สร้างสมดุลและพลังงานดีภายในบ้าน ไม่เพียงแต่จะเป็นการประดับสวน แต่ยังมีพลังเสริมดวงตามความเชื่อด้วย

แก้เคล็ดด้วยหลักฮวงจุ้ย


   หลักฮวงจุ้ยเป็นความรู้ที่ศึกษาเกี่ยวกับ ทิศทางฮวงจุ้ยบ้าน หรือการจัดสิ่งแวดล้อมในบ้านเพื่อให้มีพลังงานที่ดี หากเรารู้สึกว่าเลขที่บ้านยังไม่น่าพึงพอใจ การจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยปรับปรุงพลังงานภายในบ้านได้


เลี้ยงปลาหน้าบ้าน


   ปลามงคล เช่น ปลาคาร์ฟ หรือปลามังกร ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความรุ่งเรืองและโชคลาภ การเลี้ยงปลาเหล่านี้หน้าบ้านไม่เพียงแต่จะช่วยในการเสริมดวง แต่ยังส่งเสริมความสวยงามและความสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วย


ติดเหรียญบาท


    เหรียญบาทนั้นมีค่าเท่ากับดาวหนึ่งดวง ดังนั้นการติดเหรียญบาทบริเวณป้ายเลขที่บ้านจะทำให้เราเพิ่มค่าตัวเลขของเลขบ้านได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนป้ายเลขที่บ้านออกไป



อย่างไรก็ตาม แม้การเลือกเลขที่บ้านที่เหมาะสมสำหรับตนเองเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเลขที่บ้านเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับวิธีการใช้ชีวิต การตัดสินใจ และการปฏิบัติต่อตนเองและผู้อื่น ดังนั้น ความเชื่อเป็นเพียงแนวทางหนึ่งที่เราสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน


ที่มา : https://www.baania.com/article/%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%82%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99-5f92cdaa7cffe200808fbac2 

 

บทความเกี่ยวกับ บ้านเลขที่ อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  บ้านเลขที่มงคล  
  ความหมายดีๆ บ้านเลขที่มงคล 
  เช็กเลขที่บ้านมงคลถูกตามโฉลกวันเกิด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้