เลขที่บ้านสัมพันธ์กับวันที่เกิด

Last updated: 25 ส.ค. 2567  |  41 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลขที่บ้านสัมพันธ์กับวันที่เกิด

   ต้องยอมรับว่าวันเกิดของเจ้าของบ้าน มีความผูกพันและถูกนำไปเชื่อมโยงกับบ้านแทบจะทั้งหมด โดยเฉพาะศาสตร์แห่งตัวเลขจากเลขที่บ้าน เพื่อวิเคราะห์ถึงดวงชะตาและเรื่องราวที่อาจเกิดขึ้นตามมาร่วมด้วย ซึ่งวันเกิดแต่ละวันก็มีเลขที่บ้านที่เหมาะสมต่างกันไป ดังนี้


คนเกิดวันอาทิตย์

ตัวเลขเกื้อหนุนคือ เลข 1 ถึง 9 เรียกว่าสามารถใช้เลขได้แทบจะครบทุกตัว ยกเว้นเลข 0 ที่ถือเป็นศัตรู หรือเรียกกันว่าเป็นดาวมฤตยู ไม่เหมาะที่จะมีอยู่บนเลขที่บ้าน

คนเกิดวันจันทร์

ตัวเลขเกื้อหนุนและเกื้อกูลที่ดี คือ เลข 2 และ 15 ส่วนเลขมฤตยูคือเลข 12 แต่คนที่เกิดวันจันทร์ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดดีมากๆ จึงมีตัวเลขที่เป็นเสน่ห์ร่วมอยู่ด้วยคือ 23, 32

คนเกิดวันอังคาร

ตัวเลขประจำตัวของคนวันนี้ คือ เลข 3 และ 8 โดยมีเลข 13 และ 31 เป็นดาวมฤตยูที่ควรหลีกเลี่ยง

คนเกิดวันพุธ

สำหรับคนวันพุธจะแบ่งออกเป็นพุธกลางวันและกลางคืน โดยคนที่เกิดพุธกลางวันจะมีตัวเลขมงคล คือ เลข 17 และมีเลข 8 เป็นทั้งมิตรและศัตรูในเวลาเดียวกัน กลับกันกับคนที่เกิดพุธกลางคืนที่มีเลข 8 เป็นโชค และมีเลข 12 เป็นจอมขัดขวาง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ตัวเลขเกื้อหนุนของคนที่เกิดวันนี้ คือเลข 5 เป็นเลขที่เหมาะกับตำแหน่งทั้งหน้าและหลัง อยู่นำก็ได้ อยู่ตามก็ดี เรียกว่าเป็นเลขมหามงคลของคนวันพฤหัสเลยก็ว่าได้

คนเกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันนี้ขึ้นชื่อ ว่าเป็นคนมีเสน่ห์ คนรักคนชอบเยอะ มีเลขมงคลเป็นเลข 6 ที่ไม่ว่าจะจับคู่หรืออยู่ใกล้กับเลขใดได้ทั้งหมด ยกเว้นกับเลข 7 เพียงเลขเดียว เพราะเป็นเลขของคนวันเสาร์เขา ซึ่งคนทั้งสองวันนี้มักจะเข้าหากันยาก ไม่ค่อยเป็นมิตรต่อกันสักเท่าไร

คนเกิดวันเสาร์

ตามที่ได้เกริ่นไว้ในช่วงบนว่าเลข 7 เป็นเลขของคนวันเสาร์ เลขนี้จึงเป็นเลขขับดวง หรือเกื้อหนุนของคนวันนี้ ทั้งยังเป็นเลขที่สามารถอยู่ได้กับเลขอื่นๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

   ความมงคลที่มาพร้อมตัวเลขของเลขที่บ้าน คงเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านอดที่จะละเลยไม่ได้ เพราะคำว่า “บ้าน” ต้องประกอบไปด้วยสิ่งต่างๆ รวมกันจนเกิดขึ้นจนสมบูรณ์ โดยเฉพาะในศาสตร์ของฮวงจุ้ย ที่ยังต้องอาศัยหลักการจากตำแหน่งต่างๆ รอบตัวบ้านประกอบเข้าด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือจุดสำคัญอย่างเลขที่บ้านนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้