8 ร้านบุฟเฟ่ต์ ใน จ. ฉะเชิงเทรา หลากสไตล์ อิ่มได้ไม่ยั้ง ราคาสบายกระเป๋า!

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  14 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 ร้านบุฟเฟ่ต์ ใน จ. ฉะเชิงเทรา หลากสไตล์ อิ่มได้ไม่ยั้ง ราคาสบายกระเป๋า!

   จะฟีลไหน ๆ ก็ฮีลได้ด้วยบุฟเฟ่ต์! แวะตามรอยไกด์นี้กันดีกว่า วันนี้ทีมงานบ้านอุไรสิริ3 บางน้ำเปรี้ยวได้รวบรวม  10 บุฟเฟ่ต์ฉะเชิงเทรา หลากสไตล์อิ่มได้ไม่ยั้ง สุดปังในราคาสบายกระเป๋า! รวมชาบูเด็ด ปิ้งย่างโดน และเมนูบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาด ที่สำคัญ กระเป๋าตังค์ยังบอกว่าเป็นมิตร จะน่าสนใจ น่าไปตามรอยขนาดไหน แวะเลื่อนลงไปดูกันได้เลย


  แจ่วชาบู By Ball  :   097 446 9491 :   https://g.co/kgs/ZVvrJ2F 

   [ราคา 219 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา] “บุฟเฟ่ต์ในแปดริ้วที่เป็นตึกแถวสองห้อง ไม่มีที่จอดรถ เมนูของกินเล่นมีไม่มาก เป็นแบบบริการตัวเอง ได้ลองทั้ง “ไก่ทอด”, “ไส้กรอก”, “บะหมี่หยก” ตัวไส้กรอกเนื้อแน่น ใช้ของดี ส่วนเครื่องชาบูและผักสดมีหลายแบบ ทั้ง “ปลาหมึก” ที่สดชิ้นใหญ่ “เกี๊ยวปลา” อันนี้ก็ชอบมาก “เกี๊ยวกุ้ง” ก็พอได้ เช่นเดียวกันกับ “หมูสไลซ์” โดยรวมแล้ว พวกชาบูถือว่าใช้ของดี คุ้มค่ากับราคาค่ะ

 

  แฟมิลี่สุกี้ บุฟเฟต์  :   094 292 9662  :   https://g.co/kgs/gtJA8c9   

   แฟมิลี่สุกี้ บุฟเฟต์ ที่มีทั้งปิ้งย่างและชาบูให้คุณลูกค้าเลือก ทางร้านมี 2 ราคา คือ 1. เบสิค 299 หมู เนื้อ ทะเล ชีส 2. พรีเมี่ยม 399 หมูพรีเมี่ยม เนื้อพรีเมี่ยม กุ้งแกะ ไส้เป็ดแก้ว เบคอนรมควัน แซลมอนสเต็ก 3. เด็กสูง 100-130 CM ราคา 159 บาททุกแพคเกจ 4. ผู้สูงอายุ70ปีขึ้นไป ราคา 199 บาท เมื่อเปิดบิลราคาปกติมากกว่า 2 ท่าน 5. น้ำรีฟิลท่านละ 29 บาท อิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา มีความสุขกันได้ทั้งครอบครัว ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่มีอุดหนุนค่ะ"


  MANGA Yakiniku&Sushi ฉะเชิงเทรา  Nativ ฉะเชิงเทรา :   082 208 2219 :   https://g.co/kgs/N2HJB61  

ราคาเริ่มต้น 379 บาท รวมเครื่องดื่ม เวลา 1 ชั่วโมง 45 นาที “เป็นทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นและบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดปิ้งย่างในฉะเชิงเทรา ที่มีอาหารให้เลือกหลากหลาย มีหลายราคาอีกด้วย ได้สั่งไปเยอะมาก ทั้ง “แซลมอน”, “ท้องแซลมอน”, “ทูน่า”, “หอยปีกนก” แบบเป็นซาชิมิ ชิ้นไม่ใหญ่มาก แต่สดมาก “กุ้งแม่น้ำชีส” ผ่ามาให้ กินสะดวก เข้ากับน้ำจิ้มซีฟู้ดค่ะ “กั้งกระดาน” ก็สด “กุ้งแม่น้ำ” มาแบบเป็นตัว ไม่ได้ผ่าครึ่งมาให้ “ซูชิ” ก็ถือว่าดีค่ะ ถือเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาของฉะเชิงเทราที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายดี 



  ลงหม้อสุกี้  Nativ ฉะเชิงเทรา :   089 181 5456 :   https://g.co/kgs/RLuAqQd   

   [ราคา 219 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา] “เป็นร้านบุฟเฟ่ต์ฉะเชิงเทราสไตล์สุกี้ ไม่จำกัดเวลา ภายในโครงการเนทีฟที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน วันที่ไปคนเยอะมาก เมนูก็มีให้เลือกเยอะ หลากหลาย มีทั้ง “เนื้อวัว” และ “เนื้อหมู” ครบ น้ำซุปมีให้เลือกได้สองแบบ เลือกเป็น “น้ำซุปหม่าล่า” และ “น้ำซุปน้ำดำ” ตัวน้ำซุปพอได้ เนื้อหมูและลูกชิ้นต่าง ๆ สดดี ของกินเล่นมีแบบเป็นของทอดบริการตัวเอง 



  แปดริ้วสุกี้ สาขาใหม่ศรีโสธรตัดใหม่ :   091 094 6941 :   https://g.co/kgs/RLuAqQd 

   ราคาเริ่มต้น 289 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม เวลา 2 ชั่วโมง “ร้านบุฟเฟ่ต์ในแปดริ้วที่มีเครื่องเยอะ มีเมนูมากกว่าครั้งที่แล้วที่มาอีก สำหรับบุฟเฟ่ต์จะมีครบทั้ง อาหารกินเล่น, ชาบู, และขนมหวาน ได้ลองสั่งเป็น “ไก่คั่วพริกเกลือ” ไก่กรอบนอกนุ่มใน ทอดมาร้อน ๆ “ยำสาหร่าย” ก็พอได้ เช่นเดียวกันกับ “ยำปูอัด” แซ่บดี ส่วนเมนูสุกี้ชาบู มีครบทั้ง “เนื้อหมู” และ “เนื้อวัว” รวมถึง “ลูกชิ้น” และ ผักสดต่าง ๆ เครื่องดื่มจะมีพนักงานมาบริการให้ที่โต๊ะ ส่วนของหวานมีทั้ง “สละลอยแก้ว” และ “ไอศครีม” โดยรวมแล้วประทับใจค่ะ 



  มัชรูมชาบู&หมูกระทะ :   086 371 0358 :   https://g.co/kgs/SUFBnsK 


   ราคาเริ่มต้น 199 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา “ต้องบอกก่อน เราไปตอนกลางคืน ร้านสวยมาก ตกแต่งดี มีที่นั่งเยอะ กว้างขวาง บรรยากาศก็ดี ที่นี่มีบริการทั้ง ชาบูและหมูกระทะ เป็นบุฟเฟ่ต์ฉะเชิงเทราแบบไม่จำกัดเวลา รวมเครื่องดื่มแล้ว คุ้มมากจริง ๆ อาหารก็หลากหลายมีทั้ง “ของกินเล่น”, “ส้มตำ”, “ซูชิ” ของหวานอย่าง “น้ำแข็งไส” และ “ไอศครีม” กินกันให้จุใจไปเลย มีเตาสำหรับ “ย่างกุ้ง” ด้วยนะ อร่อย ราคาถูก บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย สด สะอาด กินได้ไม่จำกัดเวลา ร้านนี้คือคุ้ม 



  Teddy Shabu Shabu เท็ดดี้ชาบูชาบู :   089 509 9905  :   https://g.co/kgs/GhQQgWP 

   ราคาเริ่มต้น 355 บาท รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา] “ส่วนตัวเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ฉะเชิงเทราสไตล์ชาบูที่ชอบกินอีกร้านนึงเลย “ซุปน้ำดำ” อร่อย ไม่เข้มเกินไป อาหารสดใหม่ดีค่ะ แนะนำ “คอหมูสไลซ์” ร้านสะอาด การบริการใช้ได้ นอกจากเมนูชาบูแล้ว ตอนนี้ที่ร้านยังมี “เมนูกินเล่น” รวมถึง “อาหารจานเดียว” ด้วย ที่จอดรถสามารถจอดได้ข้างทางเลยค่ะ 

  ชาบู ชาบู นางใน สาขา ฉะเชิงเทรา :   095 962 5165  :   https://g.co/kgs/qcvzKAG 

   ราคา 299 บาท รวมเครื่องดื่ม ไม่จำกัดเวลา “ร้านบุฟเฟ่ต์ฉะเชิงเทราที่อยู่บนถนนศรีโสธรตัดใหม่ เมนูมีหลากหลายดี มีน้ำซุปให้เลือกสองแบบ เป็นแบบน้ำใสและน้ำดำ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มอีกหลายอย่าง เมนูของสดแนะนำ “หมูนุ่มนางใน” เป็นหมูหมักนุ่ม ๆ รสชาติดี “กุ้งขาวสด” ที่นี่ตัวใหญ่ “สันคอหมูสไลซ์” ก็สไลซ์มาบางมาก “ปลาหมึก” สด ชิ้นใหญ่ “ปลาหมึกกรอบ” กรุบดี ไม่เหนียว “ลูกชิ้นปูฮอกไกโด” ก็อร่อย รวม ๆ โอเคเลยค่ะ สำหรับของสดที่นี่ 



ที่มา:https://www.wongnai.com/listings/buffet-in-chachoengsao 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้