ความหมายดีๆ บ้านเลขที่มงคล

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความหมายดีๆ บ้านเลขที่มงคล

   มาดูความหมายของเลขที่บ้าน และการแก้เคล็ดเพื่อเสริมมงคล บ้านอุไรสิริ มาแชร์วิธีการคํานวณตัวเลขบ้านเลขที่ เพื่อเช็คว่าบ้านเราอยู่มงคลรียังและหากไม่มงคลเท่าไหร่ เรามีวิธีการแก้เคล็ดมาแชร์ให้ดูกันด้วยค่ะ 


 วิธีคํานวณ

นําเลขบ้านเลขที่ทุกตัวมารวมกัน
รวมกันอีกครั้งจนได้เลขตัวเดียว
เช่น 29/56 ให้นํา 2+9+5+6 = 22 แล้วนํา 2+2 = 4 ผลลัพธ์เลขมงคลที่คือ 4

อ่านคําทํานายตามเลขที่ได้กันเลยยค่า



   เลข 1 เป็นเลขผู้นำ บุคคลมีชื่อเสียง และหากบ้านไหนมีเลข 1 มัเต็มไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง อาชีพที่เหมาะกับเลข 1 คือ ข้าราชการค่ะ 

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : ควรเลือกเฟอร์นิเจอร์โทนสีเย็น ให้ความสบายตา เสริมพื้นที่เนินสูงบริเวณหน้าบ้าน จะช่วยให้บ้านโดดเด่น       และสะท้อนถึงความเจริญรุ่งเรืองในอาชีพ


   เลข 2  เป็นเลขของตัวแทนความสวยงาม หากเลขที่บ้านมีเลข 2 จะสามารถปรับตัวได้ แต่อาจจะขาดความคล่องตัว เป็นตัวของตัวเอง         อาชีพที่เหมาะกับเลข 2 คือ นายหน้า ,เจ้าของกิจการ

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : จัดสภาพแวดล้อมโดยการนำน้ำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งบ้าน แต่ควรจัดระบบน้ำให้ปลอดภัย


   เลข 3  ตัวเลขแห่งความใจร้อน ใจนักเลง ดังนั้นอาจจำเป็นต้องหลีกเลี่ยง  เลข 3 ในเลขที่บ้าน อาชีพที่เหมาะกับหมายเลข 3 คือ กลุ่ม         โรงงาน อุตสาหกรรม 

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : ปลูกต้นไม่ใหญ่ในบ้านเพื่อเสริมพลังงาน  ด้านบวก วางแจกันดอกไม้สีแดงที่กลางบ้านเพื่อเสริมสุขภาพ       และ  อำนาจบารมี

   เลข 4 ตัวเลขนี้สื่อถึงการเจรจา สื่อสาร จะเหมากับผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่มพ่อค้า แม่ค้า เกื้อหนุนดวงค้าขาย อาชีพที่เหมาะกับเลข 4 คือ กลุ่ม     งานไอที ,เจ้าของกิจการ , ค้าขาย , นายหน้า 

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : รักษาความเป็นระเบียบและเรียบร้อยในบ้าน
   ปลูกต้นไม้ดอกที่มีกลิ่นหอมเย็น เช่น ต้นโมก, ดอกเแก้ว, ดอกซ่อนกลิ่น


   เลข 5 เป็นเลขมงคลที่สื่อถึงความสุข ความมั่นคง ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเลขมงคลสุดฮิตของเลขที่บ้าน อาชีพที่เหมาะกับเลข 5  คือ ครู,           ข้าราชการ, นัก กฎหมาย

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : ตกแต่งบ้านในโทนสีสว่าง วางเกียรติบัตร  ถ้วยรางวัลในห้องรับแขก วางโต๊ะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่               นับถือเพื่อเสริมสิริมงคล



   เลข 6 เลขคู่ที่สื่อถึงความรัก ความสุข หากถูกจับคู่กับเลขดี ชีวิตของสมาชิกในบ้านก็จะพบเจอแต่เรื่องดีตามไปด้วย แต่หากถูกจับคู่กับเลข     ไม่ดี ก็อาจทำให้พบกับความวุ่นวายได้ อาชีพที่เหมาะกับเลข 6 คือ ค้าขาย, เจ้าของร้านอาหาร, กลุ่มอาชีพความคิด


   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : ควรเลือกของประดับที่มีความสุนทรีย์   แขวนกระดิ่ง หรือ โมบายที่มีเสียงไพเราะ  ปลูกต้นโมก, ดอกแก้ว,     ดอกกุหลาบ และโกศลเพื่อเพิ่มความสวยงาม


   เลข 7 เปรียบเสมือนเป็นเลขแห่งการทำงาน ความขยัน ทำอะไรอาจจะเหนื่อยสักหน่อย  อาชีพที่เหมาะกับเลข 7 คือ  อสังหาฯ, เกษตรกรรม

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : ควรเคลียร์ของเก่าที่ไม่จำเป็นออกจากบ้าน
   ตกแต่งบ้านด้วยวัสดุไม้หรือสีน้ำตาล ปลูกต้นไม้ร่มเงา สวดมนต์เพื่อเจริญความรุ่งเรือง



   เลข 8 ตามความเชื่อของโหราศาสตร์ มองว่าเลข 8 คือเลขราหู และเป็นเลขแห่งการเดินทาง เสริมดวงสมาชิกในบ้านที่ทำงานออนไลน์         ทำงานต่างประเทศอาชีพที่เหมาะกับเลข 8 คือ  ผู้บริหาร, ค้าขาย, เจ้าของธุรกิจ

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : ผูู้อาศัยควรตกแต่งบ้านด้วยภาพหรือวัตถุที่เป็นมงคล เพื่อเพิ่มพลังบวกและเสริมดวง


   เลข 9 ตัวแทนของเลขมงคล เลขศักดิ์สิทธิ์ เป็นเลขที่ดี เหมาะกับทุกบ้าน สมาชิกในบ้านทุกอาชีพ อาชีพที่เหมาะกับเลข 9 คือ นายหน้า, ครู,     หมอ, พยาบาล

   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง :  ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดและระเบียบวินัยภายในบ้าน  ตกแต่งบ้านด้วยไม้มงคล จัดพื้นที่สำหรับ     การบูชาวัตถุมงคลอย่างเหมาะสม



   เลข 0 ตัวเลขแห่งการเริ่มต้นใหม่ เปลี่ยนแปลง นำไปสู่สิ่งที่ดี อาชีพที่เหมาะกับเลข 0  คือ เจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหาร


   เคล็ดลับตกแต่งบ้านเสริมดวง : เลือกวัสดุที่แข็งแรง เนื่องจากเลข 0 เป็นเลขธาตุดิน ควรเลือกวัสดุที่มีความแข็งแรงและทนทาน เช่น         เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ หรือพื้นที่ปูด้วยหินแกรนิต


ที่มา : https://www.baanlaesuan.com/289683/ideas/house-ideas/housenumber-lucky 

 

บทความเกี่ยวกับ บ้านเลขที่ อื่นๆ ที่น่าสนใจ

  บ้านเลขที่มงคล  

  วิธีแก้เคล็ดเลขที่บ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพิ่มความเป็นสิริมงคล

  เช็กเลขที่บ้านมงคลถูกตามโฉลกวันเกิด 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้